Skip to content
Câu hỏi thường gặp
- Tôi có thể sử dụng dịch vụ nào bằng cách cài đặt ứng dụng sHome?
- Tôi có thể sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng sHome khi ở nước ngoài không?
- Các tình trạng sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng sHome là gì?
- Tôi muốn sử dụng các dịch vụ được liên kết với ứng dụng sHome. Tôi có thể mua sản phẩm ở đâu?
- Tôi có thể tải xuống ứng dụng sHome ở đâu?
- Tôi có thể đặt câu hỏi về việc sử dụng các dịch vụ được liên kết với ứng dụng sHome ở đâu?
- Khi sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng sHome, làm thế nào tôi có thể liên kết Khóa Cửa Thông Minh với
- Có bao nhiêu người có thể sử dụng các dịch vụ liên kết ứng dụng sHome?
- Tôi muốn đăng xuất khỏi ứng dụng sHome.
- Các thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh được khuyến nghị để sử dụng các dịch vụ được liên kế
- Có phải trả thêm phí khi sử dụng các dịch vụ được liên kết với ứng dụng sHome không?
- Tôi gặp sự cố khi sử dụng các dịch vụ được liên kết với ứng dụng sHome.
- Tôi muốn mua màn hình chuông cửa?
- Tôi gặp vấn đề khi sử dụng màn hình chuông cửa. Tôi có thể yêu cầu dịch vụ khắc phục sự cố hoặc dịch
- Tên của khóa cửa được hiển thị ở đâu?
- Tôi cần làm gì nếu số điện thoại thông minh của tôi thay đổi?
- Có phải trả thêm phí khi sử dụng các dịch vụ được liên kết với ứng dụng sHome không?
- Tôi có thể tìm hướng dẫn sử dụng ở đâu?
- Tôi muốn mua phụ tùng của sản phẩm để thay thế
- Có vẻ như sản phẩm của tôi cần được sửa chữa. Tôi muốn đến trung tâm dịch vụ. Tôi nên đến đâu?
- Tôi muốn biết giá của sản phẩm hoặc chi phí dịch vụ sau bán hàng.
- Làm thế nào tôi có thể mở cửa bằng ứng dụng sHome Doorlock?
- Những loại dịch vụ nào có sẵn cho ứng dụng dành cho thiết bị di động?
- Với sản phẩm nào tôi có thể sử dụng các dịch vụ liên kết ứng dụng sHome Doorlock?
- Tôi có thể mua sản phẩm ở đâu?
- Tôi có thể tải xuống ứng dụng sHome Doorlock ở đâu?
- Tôi có thể đặt câu hỏi về cài đặt sản phẩm hoặc liên quan đến ứng dụng ở đâu?
- Tôi muốn biết cách đăng ký Smart Door Lock cho ứng dụng sHome Doorlock.
- Tôi muốn biết cách đăng ký Smart Door Lock cho ứng dụng sHome Doorlock.
- Chức năng thông báo trả về gia đình không hoạt động. Tôi nên làm gì?
- Khi sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng khóa cửa sHome, tôi có thể thay đổi cài đặt để không sử dụng c
- Khi sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng khóa cửa sHome, tôi có thể đăng ký bao nhiêu điện thoại thông
- Khi sử dụng các dịch vụ Ứng dụng Khóa cửa sHome, tôi không muốn nhận thông báo
- Những mẫu điện thoại thông minh nào có khả năng tương tác được khuyến nghị cho các dịch vụ liên kết
- Khi sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng khóa cửa sHome, tôi có thể mở cửa bằng cách sử dụng đồng hồ th
- Khi sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng khóa cửa sHome, tôi có nên giữ Bluetooth ™ liên tục trên điện
- Tôi bị mất điện thoại thông minh khi đang sử dụng dịch vụ liên kết ứng dụng Khóa cửa sHome. Tôi nên
- Tôi nghe nhạc từ khóa cửa mỗi khi tôi mở cửa. Tại sao?
- Cửa không mở đúng cách vì pin đã hết. Làm thế nào tôi có thể mở cửa?
- Khóa khẩn cấp là gì?
- Tôi có thể mang theo sản phẩm khi di chuyển nhà không?
- Tôi có thể cài đặt hoặc nhận dịch vụ sau bán hàng cho một sản phẩm được mua từ một trang web mua sắm
- Tôi mua sản phẩm trên mạng nhưng không biết cách cài đặt khóa cửa